Phương thức giao hàng
Phương thức giao hàng
1. Chi phí & Phạm vi giao hàng
Bởi vì giá mua hàng tại Vispo đã là giá tốt nhất mà đội ngũ chúng tôi luôn cố gắng để đem lại cho khách hàng bằng cách tối ưu hóa chi phí và giảm tối thiểu lợi nhuận. Cho nên khi mua hàng tại Vispo, quý khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng theo đúng chi phí giao hàng mà Vispo phải thanh toán lại với hãng vận chuyển.
Chi phí này không phụ thuộc vào giá trị đơn hàng mà được hãng vận chuyển tính theo khối lượng và quãng đường giữa nhà kho của Vispo và địa điểm giao hàng.
Đội ngũ của chúng tôi luôn cố gắng làm việc với hãng vận chuyển đề có thể có giá giao hàng tốt nhất cho quý khách hàng.
Hiện nay, Vispo và đối tác phục vụ giao hàng trên phạm vi tất cả các tỉnh thành của Việt Nam.
2. Thời gian giao hàng
Thời gian giao dự kiến sẽ được thể hiện cụ thể trong quá trình đặt hàng. Thời gian giao hàng sẽ dựa vào vị trí của kho hàng, địa chỉ giao hàng và khối lượng gói hàng.
3. Quy cách giao hàng
Vispo cam kết tất cả các đơn hàng được giao đều là hàng chưa qua sử dụng, nguyên tem mác, đi kèm hướng dẫn sử dụng (nếu có), được đóng gói bằng bao bì có logo / dán băng keo của Vispo.
Trước khi chấp nhận và thanh toán cho một đơn hàng, khách hàng của Vispo có quyền yêu cầu được mở thùng hàng để kiểm tra hàng hóa bên trong có đúng với thông tin đặt hàng hay không, bao gồm: số lượng, chủng loại, màu sắc, hình thức, tính nguyên vẹn của hàng hóa.
Quý khách hàng có quyền từ chối nhận hàng nếu phát hiện hàng đã sử dụng hoặc thiếu tem mác.
Các bước kiểm tra sâu hơn như sử dụng thử sản phẩm, quý khách hàng vui lòng tiến hành sau khi đã nhận và thanh toán cho đơn hàng.
*Trong mọi trường hợp, nếu quý khách hàng không hài lòng về món hàng có thể hoàn trả miễn phí trong vòng 07 ngày. Vui lòng xem thêm chính sách đổi trả hàng.
4. Giao phát hàng không thành công
Theo quy định, người giao hàng sẽ liên lạc với quý khách hàng qua điện thoại trước khi giao hàng. Trong những trường hợp sau đây, đơn hàng sẽ bị hoàn trả lại cho Vispo và giao dịch bị hủy trên hệ thống:
- Sau 3 ngày kể từ ngày dự kiến giao hàng mà chúng tôi không liên lạc được với quý khách hàng qua email, điện thoại.
- Sau 3 lần giao hàng không thành công
- Hãng vận chuyển đã giao hàng đúng hẹn nhưng quý khách hàng để nhân viên Hãng vận chuyển chờ quá 10 phút để nhận hàng và mọi nỗ lực của Hãng vận chuyển nhằm liên hệ với quý khách hàng đều không thành công
- Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai (bao gồm động đất, gió xoáy, tai nạn giao thông,...), hoặc trường hợp gián đoạn mạng lưới giao thông trên quy mô toàn quốc hay quy mô địa phương và những trục trặc cơ học xảy ra cho các phương tiện vận chuyển hay máy móc.
Lưu ý: Trong trường hợp đơn hàng đã được thanh toán online, Vispo sẽ chỉ hoàn tiền tương ứng với giá trị món hàng.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tới hotline 0966 390 189.
5/5 - (9 bình chọn)