Chính sách bảo hành
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. Điều kiện bảo hành:
Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:
– Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ công ty
– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
– Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.
– Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
– Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử).
– Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:
– Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ công ty
– Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.
– Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.
– Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.
– Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
– Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của Vispo sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.
2. Thời hạn bảo hành:
- Đối với sản phẩm máy massage:
Bảo hành 12 tháng, tính từ ngày mua mới nếu sự cố hư hỏng do sự cố kỹ thuật của hãng sản xuất. - Đối với sản phẩm ghế tập thể dục:
Bảo hành 06 tháng, tính từ ngày mua mới nếu sự cố hư hỏng do sự cố kỹ thuật của hãng sản xuất. - Đối với sản phẩm thể thao đường phố:
Bảo hành 03 tháng, tính từ ngày mua mới nếu sự cố hư hỏng do sự cố kỹ thuật của hãng sản xuất.
3. Phương thức áp dụng bảo hành
- Địa điểm bảo hành:
Tại địa chỉ công ty: số 4 ngõ 318 Ngọc Trì, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội - Thời gian thực hiện bảo hành
Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và/hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/sản phẩm thay thế và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách
Trong mọi trường hợp, Vispo không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.
5/5 - (9 bình chọn)