0

Chính sách báng hàng

Với nhiều năm trên thị trường công ty TNHH Thương Mại Vispo Việt Nam không ngừng phát triển để trở thành nhà cung cấp Thiết bị massage và chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam. Công ty luôn hướng đến tinh thần hợp tác, mang lại lợi ích tốt nhất cho đối tác.Nhằm mở rộng thị trường và đưa những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng, VISPO Việt Nam mong muốn hợp tác các đại lý trên Toàn Quốc với những yêu cầu hỗ trợ và nguyên tắc hợp tác như sau.
Vispo.com.vn cam kết bảo mật mọi thông tin của khách hàng khi gửi thông tin cá nhân tới Vispo.com.vn. Tất cả các thông tin cá nhân liên quan khách hàng gửi tới cho chúng tôi, chỉ sử ụng cho mục đích liên lạc và trao đổi trực tiếp với quý khách trong thời gian phát sinh đơn hàng tại Vispo.com.vn
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 1. Điều kiện bảo hành: Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau: – Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ công ty – Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất. – Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực. – Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn. – Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử). – Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn. Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau: – Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ công ty – Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1. – Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành. – Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất. – Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất. – Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của Vispo sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành. 2. Thời hạn bảo hành: Đối với sản phẩm máy massage: Bảo hành 12 tháng, tính từ ngày mua mới nếu sự cố hư hỏng do sự cố kỹ thuật của hãng sản xuất. Đối với sản phẩm ghế tập thể dục: Bảo hành 06 tháng, tính từ ngày mua mới nếu sự cố hư hỏng do sự cố kỹ thuật của hãng sản xuất. Đối với sản phẩm thể thao đường phố:         Bảo hành 03 tháng, tính từ ngày mua mới nếu sự cố hư hỏng do sự cố kỹ thuật của hãng sản xuất. 3. Phương thức áp dụng bảo hành Địa điểm bảo hành: Tại địa chỉ công ty: số 4 ngõ 318 Ngọc Trì, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội Thời gian thực hiện bảo hành Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và/hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/sản phẩm thay thế và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách Trong mọi trường hợp, Vispo không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.  
VISPO Việt Nam hiện đang là doanh nghiệp thuộc top đầu trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu, phân phối thiết bị Massage và chăm sóc sức khỏe uy tín nhất tại Việt Nam.  Với phương châm “Vì sức khỏe người Việt”, Vispo luôn hướng tới mục đích phục vụ cộng đồng, chăm sóc sức khỏe người Việt. VISPO cung cấp đa dạng các thiết bị Massage và chăm sóc sức khỏe bao gồm: Các loại Gối Massage, Đệm Massage, Massage Chân...Đây đều là những thiết bị chính hãng, giá cả phải chăng và điều quan trọng nhất là phù hợp với đối tượng sử dụng là người Việt Nam.
Quý khách hàng nếu gặp phải trường hợp sản phẩm bị lỗi do sản xuất, được phép hoàn trả hàng trong vòng 07 ngày. Quý khách hàng vui lòng liên hệ số điện thoại hỗ trợ khách hàng 0966 390 189 để được tư vấn hoàn trả hàng.
COD - Cash On Delivery, nghĩa là Thanh toán khi nhận hàng. Khi chọn phương thức thanh toán này, quý khách hàng sẽ trả tiền mặt cho nhân viên giao hàng ngay khi nhận được đơn hàng của mình. Vispo chấp nhận hình thức thanh toán khi nhận hàng (COD) cho tất cả các đơn hàng trên toàn quốc. Trong trường hợp yêu cầu hoàn tiền, quý khách hàng sẽ được Vispo hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng mà quý khách hàng cung cấp. *Lưu ý: Để tiện cho việc truy soát dữ liệu, sau khi thanh toán, quý khách hàng vui lòng yêu cầu biên nhận từ phía người giao hàng
Bởi vì giá mua hàng tại Vispo đã là giá tốt nhất mà đội ngũ chúng tôi luôn cố gắng để đem lại cho khách hàng bằng cách tối ưu hóa chi phí và giảm tối thiểu lợi nhuận. Cho nên khi mua hàng tại Vispo, quý khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng theo đúng chi phí giao hàng mà Vispo phải thanh toán lại với hãng vận chuyển. Chi phí này không phụ thuộc vào giá trị đơn hàng mà được hãng vận chuyển tính theo khối lượng và quãng đường giữa nhà kho của Vispo và địa điểm giao hàng. Đội ngũ của chúng tôi luôn cố gắng làm việc với hãng vận chuyển đề có thể có giá giao hàng tốt nhất cho quý khách hàng. Hiện nay, Vispo và đối tác phục vụ giao hàng trên phạm vi tất cả các tỉnh thành của Việt Nam.

CAM KẾT CỦA

VISPO

Bảo Hành 6-12 Tháng

Giao Hàng Toàn Quốc 2-3 Ngày

Đổi Mới Trong 7 Ngày

© 2021 Vispo. All rights reserved