Chính sách bảo vệ thông tin người tiêu dùng
1. Mục đích thu thập và sử dụng thông tin cá nhân
Trong giai đoạn đặt hàng, khách hàng sẽ cung cấp cho chúng tôi thông tin cá nhân liên quan: họ tên, địa chỉ, gmail kèm các thông tin cần liên hệ khác.
Vispo.com.vn cam kết bảo mật mọi thông tin của khách hàng khi gửi thông tin cá nhân tới Vispo.com.vn. Tất cả các thông tin cá nhân liên quan khách hàng gửi tới cho chúng tôi, chỉ sử ụng cho mục đích liên lạc và trao đổi trực tiếp với quý khách trong thời gian phát sinh đơn hàng tại Vispo.com.vn
Chúng tôi cam kết không trao đổi mua bán thông tin khách hàng vì mục đích thương mại.
Chính sách bảo vệ thông tin người tiêu dùng chỉ áp dụng những thông tin mà quý khách hàng gửi thông tin trên website chính thức Vispo.com.vn của chúng tôi. Mọi thông tin quý khách đăng ký tại những website hoặc những địa chỉ khác đều không thuộc phạm vi hiệu lực của chính sách bảo vệ thông tin người tiêu dùng này.
2. Phạm vi sử dụng thông tin:
Cung cấp các dịch vụ đến khách hàng.
Liên lạc và giải quyết đối với khách hàng trong những trường hợp đặc biệt.
Không sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ khi khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm của chúng tôi.
3. Thời gian lưu trữ thông tin:
Thông tin khách hàng được lưu trữ tại hệ thống của Vispo.com.vn tối thiểu là 12 tháng, nếu trong vòng 12 tháng khách hàng không phát sinh giao dịch mới thì Vispo.com.vn sẽ xóa các thông tin khách hàng.
4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó
Những thông tin thu thập của thành viên sẽ được ban quản trị tiếp cận, Khách hàng và các cơ quan chức năng khi có yêu cầu
5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình
Địa chỉ: Số 2 ngõ 48 Ngọc Trì, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội
Nhận góp ý Gmail: vispovn@gmail.com
6. Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin
Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách liên hệ với ban quản trị website thực hiện việc này.
Thành viên có quyền gửi khiếu nại về nội dung bảo mật thông tin đề nghị lên hệ Ban quản trị của website. Khi tiếp nhận những phản hồi này, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của thành viên tùy theo mức độ, chúng tôi sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.
7. Luật áp dụng khi xảy ra tranh chấp:
Mọi tranh chấp xảy ra giữa Khách hàng và Vispo.com.vn sẽ được hòa giải. Nếu hòa giải không thành sẽ được giải quyết tại Tòa án có thẩm quyền và tuân theo pháp luật Việt Nam
8. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin cá nhân khách hàng:
Thông tin cá nhân của thành viên được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khách.
Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.
Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị Hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.
Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa
Ban quản lý yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại,…, và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.
Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo, thành viên có thể cũng cấp các thông tin, chứng cứ liên quan đến việc này theo địa chỉ
Địa chỉ: Số 4 ngõ 318 Ngọc Trì, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội
Hotline 0966 390 189.
Nhận góp ý Gmail: vispovn@gmail.com
Tùy theo mức độ, tính chất của việc khiếu nại mà Bộ phận/đơn vị chủ trì giải quyết khiếu nại sẽ có biện pháp giải quyết cụ thể.
Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được khiếu nại của thành viên thì một trong hai bên sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên
5/5 - (9 bình chọn)